SupportCenter Plus

SupportCenter Plus là phần mềm hỗ trợ khách hàng dựa trên web cho phép các tổ chức quản lý hiệu quả về ticket của khách hàng, tài khoản và thông tin liên hệ của họ, hợp đồng dịch vụ và trong suốt quá trình cung cấp những trải nghiệm cho khách hàng một cách vượt trội.

Tại sao nên sử dụng SupportCenter Plus?

Hỗ trợ đa kênh

Email, Điện thoại, Cổng thông tin, Truyền thông xã hội và danh sách tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Có được một cái nhìn về sự tương tác của khách hàng bất kể chế độ giao tiếp họ đã chọn.

Yêu cầu theo dõi & tự động hóa

Tự động hóa quá trình tạo, sắp xếp, theo dõi các yêu cầu thành một quy trình liền mạch.

Đơn vị doanh nghiệp

Cho phép mỗi bộ phận trong tổ chức của bạn xác định cấu hình cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và hoạt động như các đơn vị độc lập.

Quản lý tài khoản và liên hệ

Quản lý thông tin khách hàng của bạn bao gồm các sản phẩm / dịch vụ đã mua, hợp đồng mà họ được hưởng, phân cấp tổ chức của họ, v.v.

Kiến thức cơ bản

Ngừng sự mất mát về năng suất trên những truy vấn lặp đi lặp lại; Tạo cơ hội cho cuộc gọi đầu tiên trở thành hiện thực. Xây dựng cơ sở kiến ​​thức của bạn một cách dễ dàng, giải pháp nhóm theo các chủ đề để tạo điều kiện truy cập dễ dàng hơn.

Cổng thông tin tự phục vụ

Triển khai một cổng thông tin tự phục vụ có thể tùy chỉnh và cho phép khách hàng của bạn gửi ticket, theo dõi chúng, tìm kiếm kiến ​​thức và chạy báo cáo.

Hợp đồng & Quản lý SLA

Quản lý nhiều hợp đồng dịch vụ và các kế hoạch hỗ trợ liên quan để phục vụ khách hàng của bạn đúng thời gian và hóa đơn phù hợp.

Theo dõi thời gian & thanh toán

Theo dõi thời gian dành cho tất cả khách hàng tại một nơi. Sử dụng các bộ lọc để đi sâu vào các mục thời gian.

Báo cáo, Bảng điều khiển & KPI

Nhận biết mọi thông tin của bàn trợ giúp của bạn thông qua Báo cáo & Bảng điều khiển trực quan và thời gian thực.

Thêm lợi ích

Truy cập di động

Truy cập di động cho các Đại diện hỗ trợ, những người cần truy cập SupportCenter Plus qua Điện thoại thông minh. Mobile Client tương thích với iPhone, Android, Blackberry và các điện thoại thông minh khác.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Làm cho người dùng của bạn cảm thấy thoải mái bằng cách trình bày cho họ một giao diện bằng ngôn ngữ của họ. SupportCenter Plus có sẵn trong 16 ngôn ngữ.

Tiện ích & tích hợp

Cho phép các ứng dụng trong tổ chức của bạn giao tiếp với SupportCenter Plus và trao đổi dữ liệu bằng API SupportCenter Plus.

SupportCenter Plus có sẵn trong 3 phiên bản

  • Request Tracking
  • Knowledge Base
  • SLA Management
  • Help Desk Reports
  • Account & Contact Management
  • Tasks & Events
  • Help Desk Management
  • Customer Portal
  • Contract Management
  • Product Catalog
  • Active Directory Integration
  • Dashboards
  • Survey

3 business units

  • Help Desk Management
  • Customer Portal
  • Contract Management
  • Product Catalog
  • Active Directory Integration
  • Dashboards
  • Survey
  • API

10 business units

Các tổ chức sử dụng SupportCenter Plus

SupportCenter Plus hoạt động với

Platforms: Windows XP, Windows Vista, Windows 7+, Linux
Browsers: Internet Explorer 9+, Firefox, Chrome
Servers: Windows 2000 / 2003, Windows 2008 R2 (32 bit, 64 bit), Linux Servers, VM Ware
Database: PostgreSQL 9.2, MSSQL 2003, 2005, 2008, 2008 R2, 2012, MySQL 4.0

Phản hồi của khách hàng

“Chúng tôi cần các khả năng tốt hơn để báo cáo & tích hợp với các hệ thống phần mềm khác của chúng tôi và do đó chúng tôi đã chọn SupportCenter Plus “

Adam Doyle, Giám đốc kỹ thuật, Brickman Group.

đọc thêm

Các tổ chức lớn trên thế giới đã sử dụng SupportCenter Plus

Bạn chỉ còn một bước nữa là hỗ trợ khách hàng nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.