Hội thảo quản lý CNTT năm 2019 với giải pháp ManageEngine

ManageEngine

Công Ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ TABViet đồng hành cùng ManageEngine (ME), một đơn vị của Zoho Corporation, tổ chức Hội thảo Quản lý CNTT với các giải pháp ManageEngine.

Hội thảo giới thiệu các giải pháp Quản trị dịch vụ, Phân tích hệ thống CNTT và Quản lý, vận hành, bảo mật hệ thống CNTT. ME tạo ra các giải pháp phần mềm quản lý CNTT toàn diện với trọng tâm là giúp cho công việc của quý vị trở nên dễ dàng hơn. Hơn 90 sản phẩm và công cụ miễn phí của ME đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bạn cần, đáng tin cậy và có giá cả phải chăng, giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn nhất về mạng, cấu hình, ứng dụng, bảo mật mạng và quản lý máy chủ

Những mục tiêu và lợi ích của hội thảo:

  1. Những vấn đề về giám sát theo thời gian thực và các giải pháp liên quan.

    Có ngay câu trả lời đến tất cả những câu hỏi liên quan tới hệ thống CNTT của Doanh nghiệp, cùng sự chia sẻ từ kinh nghiệm triển khai thực tiễn toàn cầu trực tiếp từ nhóm chuyên gia ManageEngine.

  2. Tìm hiểu và cập nhật xu thế chiến lược giám sát và quản trị hệ thống CNTT.

    Làm quen với các xu hướng và chiến lược quản trị CNTT giúp doanh nghiệp của bạn luôn tiên phong.

  3. Gặp gỡ và giao lưu.

    Trải nghiệm cơ hội tập hợp có một không hai của các chuyên gia CNTT trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như tìm hiểu những kiến thức có giá trị hoặc chia sẻ một số kiến thức của riêng bạn.

Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đây Đăng ký

.