Trợ lý ảo Ask Zia, Trợ lý quy trình làm việc và Trình tạo tập lệnh do GenAI cung cấp là những tính năng AI mới nhất dành cho khách hàng mà không mất thêm chi phí.
- ServiceDesk Plus hiện hỗ trợ các cuộc hội thoại đa chiều, theo ngữ cảnh và tạo quy trình làm việc, tích hợp AI vào những nơi mang lại giá trị hữu hình nhất.
- Lần đầu tiên, công ty được vinh danh trong Báo cáo Magic Quadrant™ năm 2025 của Gartner® về Ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo trong ITSM.
- Tải xuống bản sao miễn phí của báo cáo Magic Quadrant tại https://mnge.it/GMQ25
- Ask Zia: Giờ đây, với giao diện theo phong cách LLM cùng hỗ trợ đa phương thức, trợ lý ảo Ask Zia được GenAI hỗ trợ người dùng cuối, kỹ thuật viên và chủ sở hữu quy trình đạt được mục tiêu của họ một cách dễ dàng. Trợ lý ảo này cung cấp câu trả lời ngay lập tức, tìm kiếm trên bộ phận hỗ trợ khách hàng, trích xuất và tóm tắt các bài viết trong cơ sở kiến thức (KB) và thực hiện các thao tác tạo phiếu yêu cầu — hoạt động như một điểm tiếp xúc chính cho mọi khách hàng.
- Hỏi Zia Workflow Assist: Hoạt động như một chuyên gia quy trình làm việc cá nhân, Zia Workflow Assist giúp chủ sở hữu quy trình chuyển đổi từ bản thiết kế lý thuyết sang quy trình làm việc hoàn chỉnh chỉ trong vài giây. Workflow Assist hiểu các yêu cầu mô tả và hình ảnh, đồng thời tạo ra các quy trình làm việc trực quan với các đề xuất về tự động hóa, kiểm tra tình trạng và sửa các nút bị ngắt kết nối.
- Các cải tiến khác của GenAI: Tận dụng khả năng tạo ra các giải pháp từ các cuộc trò chuyện, ghi chú và phiếu yêu cầu trước đó; tạo danh sách kiểm tra; tạo các đoạn mã JavaScript tùy chỉnh để tùy chỉnh mẫu; và đề xuất các giải pháp khi người dùng tạo hoặc chỉnh sửa phiếu yêu cầu.
Lần đầu tiên, ManageEngine được công nhận trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2025 về Ứng dụng AI trong ITSM
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Gartner
Giới thiệu về ServiceDesk Plus
ServiceDesk Plus là giải pháp quản lý dịch vụ hợp nhất dựa trên AI của ManageEngine, bộ phận quản lý CNTT doanh nghiệp của Zoho Corporation. Giải pháp kết hợp các yếu tố cốt lõi của ITSM, quản lý tài sản và CMDB với các khả năng quản lý dịch vụ doanh nghiệp để cung cấp một nền tảng toàn diện cho việc thiết kế, quản lý và cung cấp dịch vụ CNTT và kinh doanh. Được hỗ trợ bởi các công nghệ AI độc quyền, bao gồm LLM gốc, ServiceDesk Plus mang đến hiệu quả và trải nghiệm vượt trội cho nhân viên, kỹ thuật viên và chủ sở hữu quy trình. Có sẵn cả tại chỗ và dưới dạng giải pháp SaaS, ServiceDesk Plus là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức đang tìm kiếm một nền tảng quản lý dịch vụ CNTT và doanh nghiệp hướng đến giá trị, an toàn và có khả năng mở rộng. Giải pháp này cũng được PeopleCert chứng nhận tương thích với ITIL cho 14 phương pháp quản lý dịch vụ và được chứng nhận PinkVERIFY cho 10 quy trình ITSM.